quên dt

Byadmin

Th11 22, 2023

Từ cửa tôi nghe phong thanh cuộc trò chuyện của người tình với ai đó, đến khi hiểu được nội dung thì tôi mới ngã ngửa không dám tin vào tai mình.

Người ngoài nhìn vào không ngừng xuýt xoa khen tôi sướng từ trong trứng sướng ra nhưng mấy ai thấu được nỗi khổ khó nói của một người phụ nữ có chồng cũng như không mà tôi đang phải chịu đựng, giày vò hằng ngày hàng giờ.

Chồng tôi biên chế trong cơ quan nhà nước, do đặc thù công việc nên anh phải công tác xa nhà triền miên.

Tôi phải công nhận anh là người đàn ông của gia đình, xa nhà thì thôi chứ về nhà là anh không nề hà bất kì công việc nào, từ lau dọn nhà cửa gọn gàng, sạch sẽ đến đi chợ nấu cơm cho cả gia đình, thậm chí giặt giũ quần áo, rửa bát chén tôi đều không phải động tay động chân. Việc của tôi là chơi với con và hưởng thụ sự chăm sóc của chồng

Chuyện chăn gối của chúng tôi vô cùng hòa hợp khiến tôi phải bám riết lấy anh không rời, thậm chí xa nhau lúc nào tôi cũng chỉ mơ tưởng về chồng.

Bỏ quên điện thoại ở nhà hàng xóm, tôi vội vã quay lại lấy mới \’chết lặng\’ khi nghe được sự thật đau thấu tim gan – Ảnh 1Ảnh minh họa: InternetĐôi khi tôi tự hỏi liệu có phải bản thân đang mắc bệnh không, thậm chí cảm thấy tự ti vì nhu cầu sinh lý của bản thân quá cao. Thật may khi chồng tôi hiểu vợ và luôn đáp ứng điều đó.

Ấy vậy mà mấy lần về nhà gần đây chồng tôi luôn lảng tránh chuyện đó, về nhà hôm trước hôm sau lại đi. Tôi dò hỏi thì nhận được câu trả lời là anh bận công việc nên cũng không tìm hiểu sâu nữa.

Có lẽ nếu chồng tôi ở gần thì chắc chắn sẽ không bao giờ tôi có suy nghĩ ngoại tình hay thay lòng đổi dạ nhưng oái oăm thay anh lại ở xa quá.

By admin

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Cấm ăn trộm